สื่ออังกฤษ เผย เรือใบ สนคว้า กองหลังดาวรุ่งเบนฟิก้า
13 ตุลาคม 2562


สื่ออังกฤษ รายงานว่า แมนฯ ซิตี้ อาจดึง รูเบน ดิอาส กองหลังหลัง เบนฟิก้า มาร่วมทัพในตลาดช่วงหน้าหนาว ในค่าฉีกสัญญาของเขาอยู่ที่ 59 ล้านปอนด์

เดอะ มิร์เรอร์ สื่ออังกฤษ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พิจารณาที่ยื่นข้อเสนอขอคว้าตัว รูเบน ดิอาส กองหลังของเบนฟิก้า ไปร่วมทัพในตลาดซื้อขายรอบสอง ช่วงเดือนมกราคมนี้

ในตอนนี้ “เรือใบสีฟ้า” มีปัญหาเรื่องเกมรับอย่างหนัก จากการที่ทั้ง จอห์น สโตนส์ และ เอมเมอริค ลาป๊อร์กต์ ประสบปัญอาการบาดเจ็บทั้งคู่ ถึงแม้รายของ สโตนส์ น่าจะกลับมาภายในเดือนตุลาคมนี้ แต่ ลาป๊อร์กต์ มีโอกาสต้องพักยาวถึงปีใหม่ ซึ่งก็ทำให้ แมนฯ ซิตี้ ต้องการเสริมทัพในตำแหน่งแผงหลังในเดือนมกราคมที่จะถึง

ทั้งนี้ ดิอาส เล่นให้ทีมชุดใหญ่ของ เบนฟิก้า มาโดยตลอดนับตั้งแต่ฤดูกาล 2017-18 โดยเหลือสัญญากับทีมถึงปี 2024 และมีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 59 ล้านปอนด์ (หรือประมาณ 2,242 ล้านบาท) ซึ่งตอนนี้ ทีมเหยี่ยวลิสบอน กำลังพยายามที่จะจับกองหลังรายนี้ เซ็นสัญญาฉบับใหม่เพื่อให้ค่าฉีกสัญญามันเพิ่มเป็น 79 ล้านปอนด์ (หรือประมาณ 3,002 ล้านบาท) อย่างไรก็ตาม แมนฯ ซิตี้ ต้องรีบเดินเรื่องค้าแข้งวัย 22 ปี ไปร่วมทีม เพราะมีทีมอื่นต่างสนใจเช่นกัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ยูเวนตุส และ แอตเลติโก มาดริด ก็ตกเป็นข่าวว่าให้ความสนใจในตัวดาวเตะชาวโปรตุกีสเช่นกัน


sport.mthai.com


ข่าว แมนฯ ซิตี้

ผลจับสลากคัดเลือก EURO 2020 อังกฤษ เจองานเบา, เยอรมัน ล้างตาดัตช์
ไม่เสี่ยง!เป๊ปส่อพักอเกวโร่เกมเยือนวัตฟอร์ด
สเตอร์ลิงซัดนำซัลโว! แมนซิตี้หรูถลุงบอร์นมัธ นำฝูงหนีลิเวอร์พูล5แต้ม
วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก : แมนฯซิตี้ -vs- บอร์นมัธ
ปรีวิวแมนซิตี้ขอโกยแต้มทิ้งลิเวอร์พูล! "ซาเน่-กุน" พร้อมตะบันบอร์นมัธ
ริโอ เผย อยากเล่นให้ใครมากสุดระหว่าง มู-คล็อปป์-เป๊ป
อาซาร์ ตั้งเป้าเอาแค่ TOP 4 เพราะ เรือ เหนือกว่า สิงห์ หลายจุด
เป๊ปยกลียงหนึ่งในคู่แข่งยากที่สุดที่เคยเจอ
แมนฯซิตี้ตีตั๋วหืดบุกไล่เจ๊าลียงรั้งจ่าฝูงกลุ่มเอฟ
วิเคราะห์บอล แชมเปี้ยนส์ ลีก : ลียง -vs- แมนฯ ซิตี้
ดูทั้งหมด

© 2018-2024 Mancitythailand.com All Rights Reserved.